FollowLike

Janella sa pagkakapili niya bilang si Valentina: "This is the big break I'm waiting for"

- Sa latest showbiz vlog ni Ogie Diaz ay nakapanayam niya si Janella Salvador

- Napag usapan nila ang patungkol sa pagkakakuha ni Janella Salvador sa iconic role na Valentina para sa Darna TV Series

- Inamin ni Janella na ito na ang hinihintay niyang panibagong big break matapos niyang manganak

Sa latest showbiz vlog ni Ogie Diaz ay nakapanayam nito si Janella Salvador at dito ay napag usapan nila ang pagiging si Valentina niya.

Ani Ogie na marami ang nagtatanong kung bakit siya ang napiling si Valentina at hindi ang iba.

Pag-amin ni Janella Salvador na hindi rin umano niya alam ang buong pangyayari ngunit Idinetalye niya kung paano niyang nakuha ang iconic role na ito.

"Hindi ko rin alam kung bakit ako 'yung nakuha.. pero nung nabasa ko yung script, nabasa ko yung back story ni Valentina sabi ko 'ay kailangan ko 'tong makuha'.

"So, talagang I made sure na makukuha ko siya. This is the big break I'm waiting for after I gave birth. Ito 'yun, kasi naghihintay ako nun e na kailan kaya ako magta trabaho ulit.

"I was praying about it. I was hoping that I get another big break after giving birth. Kasi nga may stigma dito when you give birth.. tapos nung binabasa ko (script) sabi ko ito na 'yun, nakaramdam ako ng kaba pero at the same time parang may butterfly sa loob ng tiyan ko na alam ko iton na 'yung para sa akin."

At nagulat na lamang siya matapos umano niyang mag audition ng sabihin na nakuha na nga niya ang role na Valentina.

Mapapanood ang 'Darna TV Series' ngayong taon kung saan makakasama ni Janella sina Joshua Garcia at Jane De Leon.

Panoorin ang YouTube vlog dito:

Post a Comment

Previous Post Next Post