FollowLike

6 Years At Ikakasal Na, Ipinagpalit Sa 2-Weeks Na Ka-Duo Sa Mobile Legends (ML)


Masakit para sa isang babae na di pinangalan sa publiko ang kanyang karanasan matapos malaman na ang lalaking kanyang papakasalan ay na uwi sa di mabuting kahinatnan.

Ito ay matapos malaman niya na mayroong ka relasyon pala ang kanyang kinakasama sa loob ng anim na taon.

Ang di niya maiakala na 2 weeks palang nakilala ng kanyang boyfriend ang nasabing babae at sa ml niya lang ito nakilala.


Labis na masakit ang naramdaman ng babae matapos paghandaan ang nasabing kasalan sa mapapangasawa nito.

“Buwan nalang ikakasal na kami. Ako nag-designed ng gown para walang kapareha. 6 years kaming magka relasyon pero dahil nga may mga panahong nagkakamali ako pero napapatawad nya naman,” saad ng babae.


Nasa Saudi ang dalawang magkasintahan at di maiwan ng babae na ganito pala ang mangayari sa paparating na kasalan nilang dalawa.

Tila parang nag bago ang ihip ng hangin matapos piliin ng lalaki ang bagong kakilala nito sa ML kaysa sa anim na taon nitong kasintahan.

"Nagtry ako mag-forgot password sa account nya naka gmail sa akin. Tapos doon ko nakita. Nanginig ako, nagpanic, sabay hugot ng tubig sa ref saka ko binuksan ulit baka nagkamali lang ako.




"Nababasa ko (MAHAL PARIN KITA) umiyak ako sabi ko nakipag balikan sya sa ex???pero di pala matagal na silang M.U. Ka Duo nya pala sa ML."

Masakit man para sa babae ang nangyari sa kanila, wala itong ibang nagawa kundi ipa tigil ang naplano nilang kasalan at hinayaan ng tuluyan ang kanyang sanay papakasalan.

Maraming netizens naman ang siyang nasaktan sa sinapit nang babae.

Post a Comment

Previous Post Next Post