FollowLike

Pau Fajardo, Nagbigay Pahayag Na Sa Hiwalayan Nila Ni Scottie Thompson

Hot na hot topic pa din sa Scomed at sa mga basketball fans ang biglaang pagpapakasal ng PBA superstar na si Scottie Thompson sa stewardess na si Jinky Serrano ngayong buwan ng June. Samantalang dalawang buwan pa lamang silang Hiwalay ni Pauline Fajardo.

At sa wakas ay nagsalita na si Pau Fajardo hinggil sa nasabing issue na hiwalayan nila ni Scottie Thompson.

"Napakahirap magsalita tungkol sa personal kong buhay ngunit sana sa pahayag kong ito ay matapos na ang mga chismis na kumakalat at nang makabalik na ako sa aking pribadong buhay.

"Nanahimik ako kasi masyadong personal sa akin ang issue. Hindi naman ako isang public figure o astista kaya hindi ako ngabibigay ng pahayag sa issue. Pipilitin kong makabangon muli sa tulong ng mga pinagkakatiwalaan kong mga kaibigan at pamilya."

Ayon pa kay Pau, sobra sya umanong nasaktan dahil natapos lg ganun-ganun lang ang kanyang relasyon sa lalaking handa nya nang makasama habang buhay.

"Sa kasalukuyan nagdesisyon na akong mag move forward sa aking buhay. Humihingi ako ng paumanhin sa mga taong nasaktan o nadamay sa sitwasyon, hindi ko ito intensyon."

"Pinili kong manahimik sa sitwasyon kasi pribadong tao naman ako, hindi ko na kailangan na isa publiko pa ito. Mas maraming bagay na kailangan ng atensyon katulad ng pandemic na maraming tao ang apektado."

Nagpasalamat naman sya sa mga taong kahit di nya kilala ay ipinagtanggol siya. Pati na din sa mga malapit nilang kaibigan ni Scottie.

"Sa mga taong pakiramdam nilang kailangan nila akong ipagtanggol, nagpapasalamat ako. Hindi ko man kayo mapasalamatan ng personal pero iyong alam kong naka suporta kayo sa akin, napakalaking bagay na iyon. At ako ay nakikiusap na huwag na natin palakihin ang issue. Sana maintindihan ninyo ang pakiusap ko," saad ni Pau.

"Sa mga taong malalapit sa akin, ang salamat ay hindi sapat. Sa mga matatapat kong mga kaibigan salamat sa pananatili ninyo sa tabi ko. At sa aking pamilya lalo na sa mga ate ko, miss ko kayo. Huwag kayong magalala magiging okay din ako."


Dagdag pa nga ni Pau. "Be positive. Be kind. Be true"

Una at huling komento na daw ito ni Pau tungkol sa isyu at humihingi sya na respetuhin na lamang ang kanyang desisyon at privacy.

Mga mga netizens naman na mas lalong bumilib sa kabaitan nia Pau. 

"Be strong Pau you deserve so much more, praying for you. You're beautiful (inside and out) and you'll get through this. Stay strong. Clothing you in prayers, Pau. Healing takes time. One minute you feel better , the next minute you're down again. And that's okay. Be patient with yourself. Pray for your strenght. Cry if you need. The pain that you are feeling today is nothing compared to the joy that is coming." 

Sa kasalukuyan ang pahayag ni Pau instagram ay umani na ng reacts na 21,406 at 2,992 comments.

Post a Comment

Previous Post Next Post