FollowLike

Ella Cruz, Proud Na Isiniwalat Ang Kanyang Mga Insecurities Sa Katawan

Sa upcoming movie ni Ella Cruz na "Gluta", ibinahagi ng aktres ang kanyang mga insecurities pag dating sa kanyang height at kulay ng kanyang balat noon.

Hindi maakila na sadyang maliit talaga ang aktres kaya naman, ito ang isa sa mga insecurities niya sa kanyang sarili.

Ginampanan ni Ella ang role ng isang Aeta sa movie na "Gluta" kung saan ito ay pelikula ng Viva Films na nakatakda sa July 2 ang streaming sa VivaMax, ktx.ph, at iWantTFC. Ito ay tungkol sa kwento ng isang aeta na abot langit ang pangarap bilang hangarin ma maging isang ganap na beaty queen.

Ayon pa gagawing pelikula ito ay hindi lang tungkol sa kwento ng mga Aeta o yung may mga mga itim na balat sa katawan. Kundi, ito ay para din sa mga tao na dumaranas ng depression at anxieties.

“Makakatulong ang movie para ipaabot sa lahat na meron tayong ganda, skills at talent,” sabi ni Ella.

Bilang tao at artista maraming insecurities din na nararanasan si Ella. 

"Una sa lahat, ang liit ko. Marami ang mas maganda sa akin, tapos medyo hindi ako makinis noong nagsisimula ako [sa showbiz]. Pero growing up, siguro hanggang ngayon, meron pa rin akong insecurities," saad ng aktres.

“Pero minsan kailangan mong ma-realize na meron tayong kanya-kanyang kagandahan and in-accept ko nang merong mas magaganda sa akin.

"In-accept ko na siguro mas maganda siya pero siguro mas magaling akong sumayaw. Lagi kong sinasabi, I don’t have much magazine covers. Siguro, hindi pang-magazine ang mukha ko," pag aamin ni Ella.


Kaakibat sa mga insecurities ni Ella, hindi ito naging rason para ipakita sa publiko ang natatangi niyang talento sa pag sayaw at husay niya sa pag akting. 

“Sabi ko, okey lang, sige. Pero I have more projects na iba naman na blessings like movies na napu-fulfill ko and I have acting awards. Yun talaga ang pinaka-nagsabi sa akin na I’m doing fine. I’m doing great, I’m doing good in this industry.

"Hindi man ako palaging nasa cover ng famous magazines na ‘yan, at least I have an award confirming that I’m doing great."


Ayun pa sa director ng Gluta at producer ng Viva Films, malaki ang tiwala nila kay Ella upang gumanap bilang main character sa nasabing proyekto.

“Ella more than the skin is very similar to the hearts of our Aeta friends. Ella landed the role because Ella is very exceptional. It was very hard for us to have a lead in this movie. Viva and I went through a lot before pursuing this project. But let me assure that the representation is actually very careful, sensitive, to a point that I have consultants, I have organizations backing the film." saan pa ng Director na si Darryl Yap.

Post a Comment

Previous Post Next Post